วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561

น้ำมันพรายนางอกแตก พระอาจารย์อำนาจมหาวีโร จ.ชัยภูมิ

น้ำมันพรายนางอกแตกมหาเสน่ห์
น้ำมันพรายนางอกแตก เครื่องรางมหาเสน่ห์แรงที่สุด ใช้ดีทางมหาเสน่ห์ ความรัก หน้าที่การงาน ทำมาค้าขายดี 
น้ำมันพรายนางอกแตกมหาเสน่ห์ สุดยอดเครื่องรางของขลังมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม นำไปบูชาใช้เกี่ยวกับเรื่องมหาเสน่ห์ดีมาก เหมาะสำหรับบูชาทางด้านหน้าที่การงาน การทำมาค้าขาย งานบริการ เรียกแขกเรียกลูกค้า การติดต่อเจรจา มีประสบการณ์ดี สามารถบูชาได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย เพศที่สาม บูชาได้ทั้งนั้น ไม่แบ่งแยกว่าเป็นเพศใด พระอาจารย์ท่านบอกว่าขอเพียงบูชาด้วยใจที่ศรัทธา เชื่อมั่นก็พอ

น้ำมันพรายนางอกแตกมหาเสน่ห์นี้อยู่ในตำรับวิชาพรายเทวะรุกขมหาราชทรัพย์ ซึ่งเป็นวิชาที่พระอาจารย์อำนาจมหาวีโร ท่านได้ร่ำเรียนมาจากครูบาอาจารย์ของท่าน เป็นวิชาที่แรงทางมหาเสน่ห์ โชคลาภ ส่วนมวลสารที่ใช้ในการจัดสร้างน้ำมันพรายนางอกแตก ล้วนแต่เป็นมวลสารที่แรงทางมหาเสน่ห์ โชคลาภ มีพุทธคุณสูง เช่น ว่านดอกทอง จูงนาง ว่านไก่แดง เสน่ห์จันทร์แดง และมวลสารที่เป็นหัวใจหลักของน้ำมันพรายนางอกแตกนี้คือ น้ำมันพรายเชิงตะกอนที่พลีมาจากนางพรายทั้งกลม ปลุกเสกบวงสรวงน้ำมันพรายมหาเสน่ห์นี้ในคืนจันทร์เพ็ญเดือน 5 เป็นวันแรง ฤกษ์ดีในการเสกน้ำมันพรายนางอกแตกมหาเสน่ห์นี้

คำแนะนำในการใช้น้ำมันพรายนางอกแตก
ควรนำไปบูชาใช้่ในทางทำมาหากิน ด้านหน้าที่การงาน การค้าขาย งานบริการ งานกลางคืนก็ได้ โดยให้บูชาใช้ในทางที่เกิดประโยชน์ เหมาะสม ไม่ผิดศีลธรรม เป็นสิ่งที่ดีและจะบังเกิดประโยชน์แก่ผู้บูชามากที่สุดด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น