วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2561

พญาเสือสมิงตำนานแห่งเครื่องรางของขลังมหาเสน่ห์

เสือสมิง เครื่องรางของขลังมหาเสน่ห์ ใช้ปกปักษ์รักษาคุ้มครอง เป็นมหาเสน่ห์เมตตา กันภัย
นางพญาเสือสมิง ตำนานแห่งเครื่องรางมหาเสน่ห์ ที่เป็นที่กล่าวขานมาตั้งแต่สมัยโบราณ เชื่อกันว่านางเสือสมิงนี้คือคนที่เล่นของ มีวิชาอาคมมาก เชี่ยวชาญด้านพระเวทย์มนต์ตรา แต่ทำผิดครูบาอาจารย์ จึงทำให้ของต่างๆนั้นย้อนกลับเข้าตัว จึงทำให้กลายเป็นนางเสือสมิง ด้วยที่เป็นผู้มีวิชาอาคมแก่กล้า จึงทำให้เป็นที่เคารพนับถือ จนครูบาอาจารย์หลายๆท่าน จัดสร้างปลุกเสกนางพญาเสือสมิงขึ้นมา เพราะเครื่องรางของขลังมหาเสน่ห์ชนิดนี้ ไม่ได้มีดีแค่ใช้เรื่องมหาเสน่ห์ แต่สามารถใช้พุทธคุณที่มีอยู่นั้นได้อย่างรอบด้านเลยทีเดียว 

นางพญาเสือสมิงมีพุทธคุณสูง บูชาใช้ในด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม มีคนรักคนชอบ และยังมีพุทธคุณหลักที่ไม่ธรรมดา ใช้บูชาด้านคุ้มครองป้องกันภัยทั้งจากที่มองเห็นและมองไม่เห็น กันคุณไสย ลมเพลมพัด เสนียดจัญไร สิ่งอัปมงคลทั้งหลาย แก้ด้วงตกเสริมดวงชะตา เปิดโชคลาภ เปิดทางที่ดีๆรับสิ่งมงคลทั้งหลายให้เข้ามาในชีวิต เสริมพลังงานวัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เครื่องรางมหาเสน่ห์ ที่มีพราย ให้คงความเข้มขลัง เวทย์มนต์คาถาต่่างๆให้คงพุทธานุภาพ อักขระเลขยันต์ต่างๆ ให้มีพลังงานแรง ยิ่งกว่าเดิม ดั่งได้มนต์มาประจุพระเวทย์ซ้ำแล้วซ้ำอีก เรียกได้ว่ามีพุทธคุณรอบด้าน

ผู้ที่จะบูชาเสือสมิงจะต้องบูชาให้ถูกตามครูบาอาจารย์ท่านบอก โดยให้ใช้หมากพลูบุหรี่ พวงมาลัยดาวเรือง เหล้าขาว จุดธูป 5 ดอกบูชา บอกกล่าวอัญเชิญดวงจิตของนางเสือสมิงให้มาประทับอยู่ในที่บูชา และอาราธนามนต์ตราของเสือสมิงให้มาบังเกิดกับตัว บูชาใว้มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น